ข่าวเพื่อสังคม
23 พฤศจิกายน 2563
พลโท อภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ แม่ทัพภาคที่ 3 ได้เดินทางเพื่อเป็นประธานในกิจกรรมลงแขกเกี่ยวข้าว ที่แปลงนาข้าวเกษตรอินทรีย์ ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยมี นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร นายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์ นายอำเภอวชิรบารมี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน BAFSGROUP  ร่วมให้การต้อนรับ อีกทั้งได้รับความกรุณาจากท่าน พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักมูลนิธิชัยพัฒนา ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมในการลงแขกเกี่ยวข้าว ร่วมกับกำลังพลและพี่น้องเกษตรกร

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกองทัพภาคที่ 3 ร่วมกับกลุ่มบริษัท BAFSGROUP ได้ขอพระราชทานเมล็ดพันธุ์ข้าวหอมมะลิ 105 จากมูลนิธิชัยพัฒนา มอบให้กับประชาชนในพื้นที่ที่อยู่โดยรอบคลังน้ำมันพิจิตร ผ่านโครงการทหารพันธ์ุดี จากนั้นได้ทำการเพาะปลูกและพร้อมที่จะเก็บเกี่ยว
ย้อนกลับ
เราใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจของท่านในการได้รับการเสนอข้อมูลและเนื้อหาต่างๆ โดยจะทำให้เราเข้าใจลักษณะการใช้งานเว็บไซต์ของท่านได้เร็ว และทำให้เว็บไซต์ของเราเข้าถึงได้ง่าย สะดวกยิ่งขึ้นโดยการเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ของเรา