นโยบายคุณภาพ
คณะผู้บริหารและพนักงานของ บริษัท ไทยเชื้อเพลิงการบิน จำกัด ทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการให้บริการระบบส่งน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานผ่านท่อแบบ Hydrant ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ด้วยความปลอดภัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้มีส่วนร่วม
    บริษัทกำหนดนโยบายนี้เพื่อให้พนักงานทุกระดับใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติ ดังนี้

  1. ดำเนินงานให้เหมาะสมกับเป้าประสงค์ บริบท และสนับสนุนทิศทางกลยุทธ์ของบริษัท
  2. จัดทำและทบทวนวัตถุประสงค์คุณภาพอย่างสม่ำเสมอ
  3. มุ่งมั่นให้บริการเป็นไปตามข้อกำหนดของลูกค้า สอดคล้องกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และข้อกำหนดของระบบการจัดการคุณภาพ
  4. มุ่งมั่นในการปรับปรุงและพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
วัตถุประสงค์คุณภาพ
    เพื่อให้ระบบการจัดการคุณภาพของบริษัทดำเนินการเป็นไปด้วยดีอย่างต่อเนื่อง และบรรลุนโยบายคุณภาพ บริษัทจึงกำหนดวัตถุประสงค์คุณภาพไว้ ดังนี้

  1. จำนวนความล่าช้าของการให้บริการเติมน้ำมันอากาศยานที่เกิดจากระบบส่งน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานผ่านท่อแบบ Hydrant ไม่เกิน 2 ครั้งต่อปี
  2. ไม่เกิดเหตุน้ำมันรั่วซึมจากท่อ อุปกรณ์ หรือวาล์วของระบบส่งน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานผ่านท่อแบบ Hydrant ที่มีปริมาณน้ำมันรั่วซึมเกินจำนวน 50 ลิตร จนทำให้อากาศยานไม่สามารถจอดในลานจอด หรือไม่สามารถให้บริการเติมน้ำมันอากาศยานในพื้นที่นั้นๆ ได้
  3. ให้บริการด้วยความปลอดภัย ไม่มีอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการให้บริการโดยตรงต่ออากาศยาน หรือผู้ให้บริการเติมน้ำมันอากาศยาน
  4. จำนวนครั้งของการร้องเรียนเป็นลายลักษณ์อักษรของลูกค้าภายนอก ไม่เกิน 3 ครั้งต่อปี


เราใช้คุกกี้ (cookie) เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจของท่านในการได้รับการเสนอข้อมูลและเนื้อหาต่างๆ โดยจะทำให้เราเข้าใจลักษณะการใช้งานเว็บไซต์ของท่านได้เร็ว และทำให้เว็บไซต์ของเราเข้าถึงได้ง่าย สะดวกยิ่งขึ้นโดยการเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตามนโยบายคุกกี้ของเรา